Ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923

Nhà sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm

Ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923


Trong rất nhiều loại ghế tập tạ và ghế đẩy tạ thì lý do nào khiến bạn chọn ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923. Lựa chọn sẽ xuất phát từ đặc điểm và chức năng cụ thể của ghế đẩy tạ. Hãy xem chiếc ghế đẩy tạ này có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé!

 

1. Thông tin chi tiết về ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923


- Xuất xứ: Việt Nam.
- Trọng lượng ghế đẩy tạ: 22kg.
- Trọng lượng người tập tối đa: 90kg.
- Kích thước:860 x 690 x 1550mm.
- Mô tả ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923:
Ghế đẩy tạ xà kép vifa 60923 có thiết kế kiểu lắp ráp tiện lợi bởi các khung đỡ. Các khung này được sơn tĩnh điện để được bảo vệ trước sự thay đổi của thời tiết. Ghế đẩy tạ này có nhiều tính năng, hỗ trợ hiệu quả cho việc rèn luyện các nhóm cơ ở các vị trí như tay, vai, ngực, đùi, bụng,... bằng các bài tập nằm đẩy tạ ngang, ngồi tập đá chân trước và chân sau, đẩy dốc lên, kéo xô, xà kép,...
- Vị trí ứng dụng: sử dụng cho tập luyện cá nhân tại nhà hoặc đặt tại các trung tâm thể thao, câu lạc bộ thể hình,... Bất cứ ai có nhu cầu tập luyện những bài tập cho những nhóm cơ đã kể trên thì đều có thể mua ghế đẩy tạ xà kép Vifa 601923 về sử dụng.


2. Hình ảnh của ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923

Hình ảnh ghế đẩy tạ xà kép Vifa 601923


3. Có nên mua ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923 tại Hoàng Đức Sport hay không?


Để tìm được ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923 chất lượng thì việc đầu tiên cần làm là chúng ta cần tìm tới địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao chất lượng và uy tín. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao chất lượng và uy tín? Đó là địa chỉ bán dụng cụ thể thao chính hãng. Và một trong những địa chỉ như vậy chính là Hoàng Đức Sport. 
Hoàng Đức Sport chúng tôi chính chuyên cung cấp sản phẩm thể thao chính hãng, đã có mặt lâu năm trên thị trường. Khi mua sản phẩm này của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng, an toàn cho quá trình tập luyện. Hơn nữa, giá tốt nhất thị trường đến từ Hoàng Đức Sport cũng là một điểm cộng.

 

Bạn thấy đấy, mỗi loại dụng cụ thể thao lại có đặc điểm và chức năng riêng. Bởi vậy mà chúng ta cần lựa chọn thật kỹ lưỡng, đầu tư thời gian để tìm hiểu. Và ở đây là ghế đẩy tạ xà kép vifa 601923. Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thì hãy tham khảo những chia sẻ và gợi ý trên của chúng tôi!
 

--------------------------

HOÀNG ĐỨC SPORT - PHÂN PHỐI DỤNG CỤ THỂ THAO CHÍNH HÃNG 

Nguồn: https://thethaohoangduc.vn/