Ghế tập tạ đa năng Vifa 601401

Nhà sản xuất Vifa
Mã sản phẩm

Ghế tập tạ đa năng Vifa 601401


Không khó để có một chiếc ghế tập tạ đa năng Vifa 601401! Với những tính năng mà nó sử hữu thì các tín đồ mê tập tạ chắc chắn sẽ “rinh” nó về sớm. Và nếu bạn là đối tượng đó thì chắc chắn bạn sẽ rất thích sản phẩm này! Hãy tìm hiểu về chiếc ghế tập tạ này cùng chúng tôi nhé! 

 

1. Thông tin chi tiết về ghế tập tạ đa năng Vifa 601401


- Xuất xứ: Việt Nam.
- Hãng sản xuất: Vifa.
- Mã sản phẩm: 601401.
- Màu sắc: màu đen.
- Mô tả sản phẩm ghế tập tạ đa năng Vifa 601401:
Ghế tập tạ đa năng Vifa 601401 có kết cấu chắc chắn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người tập. Khung của ghế tập tạ được làm từ thép cao cấp và được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Lớp sơn này làm tăng tính thẩm mỹ đồng thời tăng sự bền bỉ cho ghế tập tạ đa năng này.  Đặc biệt, khung ghế được cấu tạo với hai nấc cao và thấp để điều chỉnh độ nặng của tạ.
- Vị trí ứng dụng: hỗ trợ tập luyện hiệu quả cho các bài tập vai, cơ bụng, cơ chân, hông, đùi,...
Đây là một sản phẩm bán chạy được các cá nhân mua về nhà tập luyện rất nhiều chứ không chỉ riêng các trung tâm thể thao hay câu lạc bộ thể hình đâu nhé!


2. Hình ảnh của ghế tập tạ đa năng Vifa 601401

ghế tập tạ đa năng Vifa 601401


3. Mua ghế tập tạ đa năng Vifa 601401 ở Hoàng Đức có lợi gì?


Điều gì xảy ra khi bạn mua phải ghế tập tạ đa năng kém chất lượng? Hay nói cách khác, mua phải ghế tập tạ đa năng nhái sẽ có hậu quả gì? Nếu mua phải hàng nhái, quá trình sử dụng có thể sẽ gặp vấn đề và hậu quả xảy đến có thể sẽ là ảnh hưởng đến sức khỏe. Và nếu sản phẩm không chắc chắn thì rất dễ xảy ra tai nạn khi luyện tập. 
Khi mua ghế tập tạ của Hoàng Đức, bạn không cần phải lo về vấn đề đó. Bởi vì sao? Vì công ty Hoàng Đức chúng tôi chuyên cung cấp ghế tập tạ chính hãng. Nói không với hàng giá, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn nữa, trong các cơ sở bán dụng cụ thể thao chính hãng thì chúng tôi là đơn vị có mức giá tốt nhất.

 

Niềm tin của khách hàng đặt vào chúng tôi chưa bao giờ giảm đi đối với các dụng cụ thể thao chính hãng đâu nhé! Rất nhiều khách hàng sau khi mua ghế tập tạ đa năng Vifa 601401 đều đã mua thêm các sản phẩm khác khi có nhu cầu. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

--------------------------

HOÀNG ĐỨC SPORT - PHÂN PHỐI DỤNG CỤ THỂ THAO CHÍNH HÃNG 

Nguồn: https://thethaohoangduc.vn/