Ghế tập tạ đa năng Hoàng Đức Sport 601501

Nhà sản xuất Vifa
Mã sản phẩm

Ghế tập tạ đa năng Vifa 601501


Trải nghiệm sử dụng ghế tập tạ đa năng Hoàng Đức Sport 601501 như thế nào? Đây là thắc mắc của đại đa số những người đang tìm kiếm cho mình một loại ghế tập tạ tốt cho mình. Vậy làm sao để biết được điều này? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu ghế tập tạ này nhé!

 

1. Thông tin chi tiết về ghế tập tạ đa năng Hoàng Đức Sport 601501


- Xuất xứ: Việt Nam.
- Hãng sản xuất: Việt Nam
- Trọng lượng ghế tập: 38kg.
- Trọng lượng tối đa của người tập: 138kg.
- Kích thước lắp đặt là 1850 x 1520 x 2100 cm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao).

Ghế tập tạ đa năng Vifa 601501


- Mô tả sản phẩm ghế tập tạ đa năng Vifa 601501:
Ghế tập tạ đa năng Vifa 601501 được thiết kế từ các khung thép có độ dày là 50mm đã được sơn tĩnh điện phía bên ngoài nhằm tăng sự bền bỉ cho ghế tập. Phần nệm mút ở ghế có độ dày 3cm tạo cho người tập cảm giác êm ái ngay khi đang tập luyện. Đặc biêtn, với chiếc ghế tập này, người tập có thể điều chỉnh góc nghiêng khi tập để phù hợp với mình. 
- Vị trí ứng dụng: chiếc ghế tập tạ đa năng này có thể tập rất nhiều bài tập một cách hiệu quả. Cụ thể là các bài tập: nằm đẩy tạ tập cơ ngực, tập cơ đùi, tập tay trước, tập đá chân, tập banh ngực, bài tập móc chân đùi sau, đẩy tạ với 3 độ nghiêng của ghế,...


2. Hình ảnh của ghế tập tạ đa năng Vifa 601501


Ghế tập tạ Ghế tập tạ đa năng Hoàng Đức Sport 601501chất lượng với giá rẻ?


Nhiều người ham mua hàng rẻ nhưng rẻ có chắc là chất lượng hay không? Nếu là sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì có lẽ bạn nên xem xét lại xem là có nên mua hay không. Còn nếu mua sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay thì đó là điều mà ai cũng mong muốn.
Bạn sẽ có được điều này nếu trải nghiệm sản phẩm ghế tập tạ đa năng Vifa 601501của công ty Hoàng Đức. Với độ độ chắc chắn của ghế, sự an toàn khi sử dụng cùng giá thành sản phẩm rẻ thì ghế tập tạ này chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn ở thời điểm bây giờ.

 

Nên hay không nên mua ghế tập tạ đa năng Hoàng Đức Sport 601501! Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã có cho mình câu trả lời. Nếu muốn sử dụng ghế tập tạ này cho việc luyện tập của mình. Hãy mua nó ngay hôm nay để sức khỏe cũng như thể hình của bạn nhanh chóng có một thành quả lớn bạn nhé!

--------------------------

HOÀNG ĐỨC SPORT - PHÂN PHỐI DỤNG CỤ THỂ THAO CHÍNH HÃNG 

Nguồn: https://thethaohoangduc.vn/